Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2020

Các loại túi giấy kraft được ưu chuộng hiện nay

Chất liệu giấy kraft là gì?

Giấy kraft là loại giấy được được làm từ chất liệu bột gỗ của các loại cây gỗ mềm. Các thân cây gỗ mềm này được thu gom, xử lý và nghiền thành dạng bột bởi quy trình kraft. Quy trình nghiền bột giấy kraft này được tạo nên bởi một người Đức có tên là Carl Dahl vào năm 1879. Từ đó, các loại giấy được tạo ra từ quy trình sản xuất kraft được gọi là giấy kraft. Vì được tạo nên từ bột gỗ của các thân cây gỗ mềm nên chất liệu này cũng được xếp vào loại giấy tái sinh.

Ứng dụng của chất liệu giấy kraft và lý do trở nên phổ biến, được ưa chuộng

In túi giấy kraft

Chất liệu giấy kraft là loại giấy thường được sử dụng trong rất nhiều các ngành nghề khác nhau trên thị trường, đặc biệt là ngành in ấn bao bì, in túi giấy.

Các sản phẩm in túi giấy kraft với màu sắc ấn tượng, độc đáo. Được thiết kế và in ấn với nhiều mẫu mã, hình dáng khác nhau nên nhận được sự yêu thích và tin dùng của rất nhiều các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng hóa sản phẩm.

Chất liệu giấy kraft và những chiếc túi giấy kraft có độ bền, dai và chắc hơn so với các loại chất liệu giấy thông thường khác. Những mẫu túi giấy kraft có thể chịu được một trọng lượng sản phẩm tương đối lớn và cho khả năng bảo quản hàng hóa, sản phẩm. 

Bên cạnh đó, giá thành để in ấn các sản phẩm túi giấy kraft tương đối rẻ trong khi khách hàng, các doanh nghiệp sẽ sở hữu cho mình những mẫu túi giấy kraft đẹp, chất lượng và vô cùng thu hút sự chú ý của khách hàng, người tiêu dùng.

Đó là một trong số những lý do các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh lựa chọn in túi giấy kraft để sử dụng và túi giấy kraft ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường.

In túi giấy kraft giá rẻ hcm

Một số ngành nghề sử dụng túi giấy kraft với số lượng lớn

Có rất nhiều các ngành nghề, các cơ sở kinh doanh trên thị trường hiện nay đầu tư in ấn để phục vụ cho các hoạt động kinh doanh, đóng gói, chứa đựng hàng hóa, sản phẩm cho khách hàng và người tiêu dùng. 

Một số ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh sử dụng các loại túi giấy kraft với số lượng lớn có thể kể đến như: Kinh doanh thời trang, kinh doanh mỹ phẩm, kinh doanh phụ kiện, các mặt hàng điện tử, kinh doanh thực phẩm, kinh doanh trang sức…

Túi giấy kraft sở hữu màu sắc vô cùng ấn tượng, đây là điểm đặc biệt thu hút sự chú ý và tạo điểm nhấn với khách hàng, người tiêu dùng về thương hiệu và các mặt hàng, sản phẩm cơ sở kinh doanh cung cấp.

>> Xem thêm: In túi giấy kraft mang lại lợi ích gì?

Một số loại túi giấy kraft phổ biến trên thị trường hiện nay

Có khá nhiều loại túi giấy kraft được in ấn để phục vụ cho các nhu cầu sử dụng khác nhau của mỗi ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh. Một số loại túi giấy kraft phổ biến có thể kể đến như:

Túi giấy kraft có quai

túi giấy kraft có quai

Túi giấy kraft có quai là mẫu túi giấy kraft được thiết kế với 2 quai xách hai bên. Với thiết kế quai xách, khi đựng hàng hóa và sản phẩm sẽ giúp cho khách hàng, người tiêu dùng dễ dàng, thuận tiện hơn khi cầm nắm. 

Các mẫu túi giấy kraft có quai thường được sử dụng bởi các thương hiệu kinh doanh thời trang, mỹ phẩm, trang sức…

>> Bạn có biết: In Brochure giới thiệu doanh nghiệp hiệu quả

Túi giấy kraft trắng

túi giấy kraft trắng

Màu sắc nguyên thủy của chất liệu giấy kraft là màu vàng sậm. Để trở thành màu trắng và in túi giấy kraft trắng, giấy kraft sẽ được xử lý để các công đoạn khác nhau để có được màu trắng, phục vụ cho nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Những mẫu túi giấy được in ấn bằng chất liệu giấy kraft trắng sở hữu sự sang trọng, tinh tế và vô cùng đẹp mắt.

>> Vai trò của in bao bì giấy cho việc bảo vệ môi trường

Hàng hóa và sản phẩm khi được khi được đóng gói, chứa đựng trong những chiếc túi giấy đẹp giá trị cũng được tăng lên rất nhiều trong mắt khách hàng, người dùng. Điều này cũng góp phần mang lại sự chú ý của khách hàng dành cho các mặt hàng, sản phẩm.

Túi giấy kraft gấp miệng

túi giấy kraft gấp miệng

Túi giấy kraft gấp miệng là mẫu túi giấy được in ấn, sử dụng rất nhiều. Đặc biệt là trong các lĩnh vực kinh doanh thực phẩm, ẩm thực.

Những chiếc túi giấy kraft gấp miệng thường được thiết kế với hình dáng và mẫu mã tương đối đơn giản. Tuy nhiên, chính sự đơn giản này là yếu tố mang đến sự tinh tế và đẹp mắt cho các mẫu túi giấy gấp miệng.

Các sản phẩm túi giấy gấp miệng được sử dụng nhiều bởi các cơ sở kinh doanh các loại bánh, các đơn vị kinh doanh rau sạch hữu cơ và một số hệ thống siêu thị bán lẻ hiện nay.

>> Xem thêm: Những thuật ngữ cơ bản của ngành in ấn

Túi giấy Kraft có cửa sổ

túi giấy kraft có cửa sổ

Túi giấy kraft có cửa sổ là mẫu túi giấy thường xuyên được sử dụng để đóng gói các loại sản phẩm như cà phê, thực phẩm sấy khô, kẹo, các loại ngũ cốc, các loại hạt…Ngoài một số các mặt hàng kể trên, túi giấy kraft có cửa sổ còn được ứng dụng trong rất nhiều các ngành nghề, đóng gói nhiều sản phẩm khác nhau.

Những chiếc cửa sổ nhỏ được in trên các mẫu túi giấy kraft có cửa sổ, khách hàng và người dùng có thể nhìn thấy được những sản phẩm được đóng gói bên trong thông qua những chiếc cửa sổ trên thân túi giấy kraft. 

>> In túi giấy đựng thực phẩm mang lại lợi ích ra sao?

Những mẫu túi giấy này mang đến sự ấn tượng với khách hàng, thu hút sự chú ý của khách hàng, người dùng và góp phần mang đến hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

In túi giấy kraft trơn

túi giấy kraft trơn

Túi giấy kraft trơn là loại túi giấy được in ấn bằng chất liệu giấy kraft. Tuy nhiên, trên các mẫu túi giấy này thường không in ấn các hình ảnh minh họa cho các sản phẩm hay những mặt hàng, sản phẩm doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất.

Tuy không được trang trí bằng những hình ảnh, chi tiết ấn tượng, nhưng những mẫu túi giấy kraft trơn vẫn vô cùng thu hút và ấn tượng bởi màu sắc độc đáo và bắt mắt của chất liệu giấy kraft.

>> Lý do in túi giấy đựng bánh mì giá rẻ ngày càng phổ biến

Top 3 công ty in túi giấy kraft chuyên nghiệp, uy tín tại quận Tân Phú tp.hcm

Công ty In Trí Phát

công ty in trí phát

Công ty In Trí Phát là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ in ấn bao bì giấy, in túi giấy kraft uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tp.hcm hiện nay. Được tinh tưởng, tin dùng bởi rất nhiều khách hàng, các cơ sở kinh doanh, sản xuất có nhu cầu in ấn bao bì giấy, in túi giấy trên thị trường hiện nay.

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực in ấn. Công ty In Trí Phát sở hữu xưởng in chuyên nghiệp cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị in ấn hiện đại và thường xuyên được cập nhật, thay đổi.

Đội ngũ nhân viên thiết kế tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn, hỗ trợ khách hàng để tạo ra những sản phẩm túi giấy kraft với mẫu mã, thiết kế ấn tượng, chất lượng nhất.

Bên cạnh túi giấy kraft, công ty In Trí Phát còn cung cấp các dịch vụ in ấn khác như: in hộp giấy, in túi giấy giá rẻ, in thùng carton, in decal, in bao thư…

Công ty In Bảo Ngọc

công ty in bảo ngọc

Công ty in ấn bao bì giấy giá rẻ In Bảo Ngọc cũng là một trong những công ty in ấn hàng đầu hiện tay tại tp.hcm. Với rất nhiều các dịch vụ in ấn cung cấp cho khách hàng như: in túi giấy, hộp giấy, in tờ rơi, in lịch, in catalogue, in túi giấy kraft… Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình dịch vụ in ấn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Được thành lập và đi hoạt động hơn 10 năm. Công ty In Bảo Ngọc đã làm việc, hợp tác với rất nhiều khách hàng, doanh nghiệp, cung cấp các sản phẩm bao bì giấy chất lượng cho các doanh nghiệp, khách hàng.

Với những kinh nghiệm chuyên môn dày dặn, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng xưởng sản xuất, máy móc thiết bị in ấn hiện đại chuyên nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu túi giấy kraft chất lượng nhất.

>> Xem thêm: Những công ty in ấn hàng đầu tại TPHCM

Công ty Vua In

công ty vua in

Nằm trong top 3 công ty in túi giấy kraft uy tín, chất lượng tại tp.hcm còn có công ty Vua In. Tương tự hai công ty In Trí Phát và In Bảo Ngọc, Vua In  cũng được thành lập và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực in ấn, cung cấp nhiều dịch vụ in ấn sản phẩm chuyên nghiệp, chất lượng trên thị trường và nhận được sự tin tưởng, tin dùng của khách hàng, người dùng.

Một số các sản phẩm in ấn nổi bật tại công ty Vua In như: in túi giấy kraft, in túi giấy giá rẻ, in hộp giấy, in hộp pizza, in name card, in tem nhãn decal, in thùng carton…


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét