Thứ Ba, 28 tháng 7, 2020

Vì sao doanh nghiệp nên sử dụng in thùng carton làm bao bì đựng sản phẩm

Chắc hẳn không ai xa lạ gì với in thùng carton, loại sản phẩm này thường dùng để vận chuyển, đựng các hàng hóa có sức trọng lượng, đóng gói các sản phẩm nông nghiệp, ngành thực phẩm xuất khẩu cũng như phân phối trong và ngoài nước.

Với tính chất đặc biệt của chất liệu in thùng carton giá rẻ nó mang lại sự bền bỉ và dẻo dai đây là công cụ bảo vệ sản phẩm rất tốt nhờ những đặc điểm này các công ty doanh nghiệp sử dụng thay đổi kích thước và hình dáng để tạo nên những chiếc hộp đẹp để đựng sản phẩm cho mình như in hộp đựng giày, bánh kem…

in thùng carton

Lựa chọn độ dày khi in thùng giấy carton cho phù hợp với sản phẩm

Đặc biệt các sản phẩm sử dụng nhiều nhất hiện nay như hộp đựng pizza, đựng rượu cao cấp…Tùy theo sản phẩm mà chúng ta sử dụng chất liệu carton phù hợp với sản phẩm để mang lại hiệu quả cao, vì carton cũng như các loại giấy khác, thay vì với các loại giấy khác được chia theo độ dày, định lượng thì bên carton được chia theo các lớp sóng, thường thì carton có 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp.

>> Các giai đoạn in thùng carton bạn nên biết

Như đã nói ở trên tùy theo sản phẩm mà mình chọn định lượng, chọn sóng phù hợp cho sản phẩm, như các sản phẩm có trọng lượng như trái cây, thức uống bạn nên chọn in thùng carton tại Tân Phú sóng từ 5 lớp đến 7 lớp để chịu sức nặng cho sản phẩm, còn lại các sản phẩm ít chịu sự ảnh hưởng của trọng lượng thì bạn nên chọn sóng 3 lớp, đây là sóng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Ngoài những công dụng trên bạn nên xem thêm các công dụng của in thùng carton giá rẻ tại tphcm khác sau đây.

in thùng carton giá rẻ tại hcm

Vì sao doanh nghiệp nên sử dụng in thùng carton làm bao bì đựng sản phẩm

Cũng như các chất liệu giấy khác để tạo nên vỏ bọc bao bì theo ý muốn cho sản phẩm, như kiểu dáng, kích thước.

Chất liệu carton cũng không hạn chế về mẫu mã, bạn cũng có thể tạo và thiết kế bất kỳ kiểu dáng nào cho sản phẩm của bạn, hình ảnh hay màu sắc tùy ý bởi chúng tôi đã kết hợp với chất liệu carton bồi lên lớp mặt carton một lớp giấy như giấy duplex

Khi được bồi lên một lớp giấy độ dày của chiếc hộp cũng tăng theo tạo nên độ chắc chắn cho hộp giấy, với lớp giấy được sử dụng để bồi lên carton chúng tôi đã thực hiện quá trình in hình ảnh, thông tin sản phẩm của bạn trước đó, vì là carton giới hạn về màu sắc nên chúng tôi đã sử dụng bồi lên lớp giấy khác để có thể in lên với tất cả các màu sắc cho chiếc hộp mà không ảnh hưởng gì đến chất lượng của hộp giấy.

in thùng carton số lượng ít

Qua đây bạn có thể yên tâm thể hiện với bất kì chi tiết thông tin hình ảnh in thùng carton giá rẻ chất lượng đựng sản phẩm của bạn.

Chiếc hộp được mang chất liệu carton tạo sự an tâm tuyệt đối, các sản phẩm được đựng bên trong cũng được nâng cao tính giá trị của mình, khách hàng sẽ đánh giá cao về tính chuyên nghiệp của bạn qua sản phẩm, đây cũng chính là một trong những cách quảng cáo thương hiệu hiệu quả mà các công ty doanh nghiệp sử dụng hiện nay.

Với giá thành cho những chiếc hộp, là rẻ mà giá trị của nó mang lại rất cao, nên ngay bây giờ bạn hãy chọn đặt in cho mình những mẫu in thùng carton giá rẻ tại hcm bằng chất liệu carton chất lượng để đựng sản phẩm chất lượng cho mình.
in thùng carton giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét