Thứ Năm, 16 tháng 7, 2020

Các mẫu in decal giá rẻ hiện có trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có nhiều công ty in ấn cung cấp các mẫu in ấn những sản phẩm bằng decal bởi xu hướng sử dụng các loại sản phẩm bằng chất liệu decal cho sản phẩm của doanh nghiệp không ngừng tăng nhanh. Vậy, tại sao các loại in decal giá rẻ lại phổ biến như thế.

in decal giá rẻ

Các mẫu in decal giá rẻ hiện có trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tem sản phẩm decal với thiết kế và công dụng khác nhau. Tuy nhiên, để phân loại tem in decal theo chức năng và nhiệm vụ thì những sản phẩm in decal giá rẻ hcm hiện nay trên thị trường bao gồm 3 loại tem cơ bản:

– Tem chống hàng giả: với dây chuyền công nghệ in hiện đại, các xưởng in hiện nay không ngừng biến hóa để cơ thể luôn luôn cho ra đời các loại tem chống hàng giả có họa tiết in chìm chất lượng cao.

in decal giá rẻ hcm

– Tem vỡ: với đặc điểm giòn, dễ vỡ khi dán của tem vỡ thì các xưởng in luôn cung cấp cho khách hàng các mẫu in decal giấy giá rẻ cho sản phẩm tem vỡ đảm bảo sản phẩm này được dẻo, dai khi in ấn, có độ bám dính cao và chỉ vỡ, giòn sau khi đã được dán lên sản phẩm.

– Tem 7 màu: Đây là loại sản phẩm decal mới xuất hiện, tuy nhiên mẫu tem 7 màu lại rất phổ biến do nó sử dụng dây chuyền in laser hiện đại để tạo ra các mẫu in tem decal 7 màu chất lượng cao và khó có khả năng làm giả loại tem này.

in decal giá rẻ tphcm

Tại sao lại nên in decal giấy giá rẻ tại cơ sở in ấn uy tín

Tuy trong ngành công nghiệp in ấn có vô số các xưởng in lớn nhỏ nhưng chỉ các cơ sở in ấn uy tín mới được khách hàng lựa chọn tin tưởng và đặt in các mẫu in decal giá rẻ. Và lý do giải thích cho hành động này chính là bởi các yếu tố sau:

Công ty in ấn của chúng tôi thường sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế có trình độ chuyên môn cao và nhân viên in ấn có nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ in ấn.

– Công ty in ấn có dây chuyền in ấn hiện đại: họ luôn luôn cập nhập và đầu tư mua mới các loại máy móc in ấn mới nhất, hiện đại nhất trên thị trường: công nghệ in Offset, in Laser, in Plaxo,…

– Có giá thành in ấn rẻ nhất hiện nay: với việc tối ưu hóa quá trình in ấn thì các xưởng in uy tín luôn cung cấp cho khách hàng các dịch vụ in giá rẻ.

in decal giấy giá rẻ

Ngoài ra, khi đặt in những sản phẩm decal với số lượng lớn tại các xưởng in lớn thì khách hàng còn có thể sẽ nhận những khuyến mãi ưu đãi về giá thành dịch vụ cũng như miễn phí các dịch vụ thiết kế mẫu tem decal.

Bạn có thể đặt in tem đề decal tại cơ sở in ấn Trí Phát chuyên in decal giá rẻ hcm chất lượng cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét