Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Các giai đoạn khi tiến hành in thùng carton

 Ngày nay, việc quảng bá thương hiệu cũng như có thể đưa sản phẩm tiếp cận gần hơn với thị trường người tiêu dùng có rất nhiều cách. Một trong những phương pháp tiêu biểu là trên bao bì chứa đựng sản phẩm của mình, những doanh nghiệp kinh doanh có thể đưa những thông tin. Phương pháp này giúp đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với quý khách. 

Vì lý do này nên việc in thùng carton ngày càng được các doanh nghiệp chú trọng mà đầu tư. Loại sản phẩm thùng carton này luôn sẽ có những thông báo về sản phẩm cũng như in hình những logo của công ty kinh doanh sản phẩm.

in thùng carton giá rẻ


Mục đích khi tiến hành in thùng carton

Trước hết phải kể đến mục đích tại sao phải in thùng carton và loại ấn phẩm này để làm gì? In bao bì giấy nhằm giúp quảng bá hình ảnh, cũng như đưa sản phẩm của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng. Ngoài ra, thùng carton đưa thông tin về sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng. Sẽ làm cho sản phẩm của cơ sở kinh phát triển hơn giá trị, đồng thời hấp dẫn quý khách hàng hơn.

Vậy doanh nghiệp kinh doanh hiện nay thường đưa các thông tin gì lên bao bì giấy sản phẩm? Mỗi cơ sở kinh doanh sẽ đưa thông của mình lên những thùng carton như tên công ty, số điện thoại, logo cơ sở và mẫu mã ấn phẩm cơ sở. Ngoài ra, cũng có cơ sở đưa thêm slogan của mình lên những ấn phẩm bao bì này. Tất cả các điều trên sẽ giúp người tiêu dùng biết đến dễ dàng hơn, giúp sản phẩm dễ nhớ hơn và nhớ sẽ lâu hơn.

>> Bạn có biết: Vì sao doanh nghiệp nên in thùng carton

in thùng carton


Các giai đoạn khi tiến hành in thùng carton

Công đoạn chụp bản trong in thùng carton

  • Đặt film lên bản và lưu ý là cùng chiều với mẫu khi in thùng carton giá rẻ thật.

  • Tiến hành rọi đèn cho đến khi keo trên những bản khô hoàn toàn.

  • Bước tiếp theo, tiến hành mang bản đi rửa sạch, chỗ bị film che sau này ta kéo mực sẽ thấm qua đi đến giấy dùng để in ấn.

  • Cuối cùng là tiến hành phơi khô bản.

Giai đoạn in lên giấy của sản phẩm thùng carton

  • Cho tấm giấy in được nằm bên dưới bản, sau đó lấy bản đặt lên trên cùng chiều với bản in thùng carton thật.

  • Cho mực hợp lý tùy từng chất liệu cần in, lưu ý là lượng vừa phải. Sau việc đó ta dùng dao kéo nháp thử cho đều tay.

  • Tiếp tục thực hiện tiếp cho đến khi có bản in như ý.

  • Cuối cùng là phơi bản in thùng carton giá rẻ hcm cho khô trên giá phơi.

in thùng carton giá rẻ hcm


Để tiến hành những công đoạn in ấn chất lượng kèm theo đó là sự hỗ trợ của những nhân viên nhiệt huyết với nghề. Còn ngần ngại gì mà không liên vệ với Công ty In Bao Bì Trí Phát chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn về những loại sản phẩm mà bạn đang và sẽ kinh doanh.

Liên vệ với Xưởng in chúng tôi qua:

Địa chỉ: 65 Đường S2, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

Hotline: 0912131360

Website: https://intriphat.com/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét