Thứ Tư, 5 tháng 8, 2020

Những tác phẩm ngôn tình ngược luyến tàn tâm không thể bỏ qua

Nguồn bài viết: Truyenzz.com

Trái ngược với những tác phẩm ngôn tình ngọt nào chất đầy đường mặt cho độc giả khi đọc. Những tác phẩm ngôn tình ngược luyến tàn tâm sẽ mang đến cho độc giả sự day dứt, luyến tiếc và cả thương cảm cho câu chuyện tình yêu của nhân vật chính khi không thể đến được với nhau. Dưới đây là một số tác phẩm ngôn tình ngược luyến tàn tâm được độc giả tìm đọc nhiều nhất.

Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn – Phỉ Ngã Tư Tồn

Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn

Lấy bối cảnh thời nhà Thanh và kể về câu chuyện tình tuyệt vọng giữa Hoàng đế Khang Hy và Lâm Lang, một cung nữ chuyên phụ trách chuyện giặt giũ trong hoàng cung.

Vì xuất thân hèn kém, chỉ là một cung nữ nên mối tình giữa Hoàng đế và Lâm Lang gặp phải rất nhiều trắc trở, sóng gió. Một vị Hoàng đế nắm trong tay cả giang sơn rộng lớn lại không thể mang lại cho người phụ nữ mình yêu một danh phận để dành sự yêu thương cho nàng, bảo vệ nàng khỏi những ganh ghét, đấu đá chốn hoàng cung.

Đây là một mối tình mang lại sự day dứt đến tận xương tủy khi yêu mà phải tựu tay đẩy người mình yêu ra xa để nàng được an toàn. Đọc tác phẩm, độc giả sẽ không ít lần phải rơi nước mắt và tiếc cho một tình yêu đẹp.

Cạm Bẫy Hôn Nhân – Lưu Lãng Hồng Tường Vi

Cạm Bẫy Hôn Nhân

Tác phẩm đề cập đến một cuộc hôn nhân với vẻ bề ngoài hào nhoáng, mỹ mãn, là mong ước của nhiều người khi nhìn vào giữa Tả Tình Duyệt và Cố Thịnh. Tuy nhiên, phía sau vẻ hào nhoáng đó, Cố Thịnh chỉ xem Tả Tình Duyệt như một món đồ chơi không hơn không kém, luôn xỉ nhục, lăng mạ và hành hạ Tả Tình Duyệt.

Tả Tình Duyệt quyết định ly hôn, che giấu sự thật cô có thai. Tuy nhiên, sau một vụ tai nạn bất ngờ, cô biến mất khỏi cuộc đời Cố Thịnh. Lúc này, Cố Thịnh mới nhận ra mình yêu Tả Tình Duyệt. Sau 5 năm, Tả Tình Duyệt trở lại thành phố với 2 đứa con, 1 trai và 1 gái và chạm mặt với Cố Thịnh. Kết cục của câu chuyện như thế nào, bạn có thể tìm đọc bể biết nội dung chi tiết.

Ai hiểu được lòng em – Lục Xu

Ai hiểu được lòng em

Nội dung kể về câu chuyện tình tình của Giang Nhân Ly và Mạc Tu Lăng. Câu chuyện kéo dài hơn 10 năm đằng đẵng khiến độc giả rơi không ít nước mắt khi đọc. 

Giang Nhân Ly là một cô gái xinh đẹp, giỏi giang và mạnh mẽ. Cô luôn chủ động, cố gắng để tìm kiếm hạnh phúc cho mình mà không phụ thuộc vào bất kỳ ai.

Mạc Tu Lăng, người khiến cho trái tim Giang Nhân Ly rung động, tuy nhiên Mạc Tu Lăng lại đang trong mối tình thanh mai trúc mã với em họ của cô. Tác phẩm mang đến những cảm xúc khác lạ, duyên phận tưởng chừng như kết thúc giữa họ lại từ  khi nào đã chung một con đường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét