Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Các sản phẩm in túi giấy kraft phổ biến hiện nay

 Ngày nay, để có thể bảo vệ môi trường, góp phần làm giảm thiểu việc sử dụng túi nhựa túi ni lông, các doanh nghiệp và các cơ sở kinh doanh đã bắt đầu sử dụng các sản phẩm túi giấy kraft thay vì sử dụng những loại túi nhựa, in bao bì túi ni lông giá rẻ như trước đây. Những mẫu in túi giấy kraft phổ biến hiện nay là những mẫu nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Túi giấy kraft là gì?

in túi giấy kraft

. Các loại giấy kraft này là những loại giấy được làm hoàn toàn từ chất liệu tự nhiên là bột gỗ

Mẫu túi kraft là những mẫu ấn phẩm in túi an toàn từ giấy kraft được làm từ loại giấy kraft. Các loại giấy kraft này là những loại giấy được làm hoàn toàn từ chất liệu tự nhiên là bột gỗ và các loại cây gỗ mềm, quy trình sản xuất của loại giấy kraft này sẽ lấy từ thân các loại cây gỗ được thu gom và xử lý biến chúng thành dạng bột rồi chuyển sang giấy kraft. Và cũng bởi là được tạo từ nguyên liệu bột do các loại cây thân gỗ nên chất liệu giấy phép được xếp vào những loại giấy có thể tái sinh. 

Do đó việc sử dụng túi giấy kraft sẽ góp phần bảo vệ môi trường và đây cũng là một món quà sức khỏe mà những doanh nghiệp hoặc cơ sở kinh doanh có thể sử dụng để đưa đến cho các khách hàng của mình.

>> Tham khảo thêm: Sử dụng túi giấy môi trường đem đến sự thân thiện với cuộc sống

Các sản phẩm in túi giấy kraft phổ biến hiện nay

Ngày nay, để có thể phục vụ cho nhu cầu sử dụng khác nhau trong nhiều lĩnh vực kinh doanh, các mẫu in túi giấy kraft được làm thành nhiều mẫu mã khác nhau.

Túi xách dép có quai

in túi giấy kraft giá rẻ

túi giấy kraft có quai được thiết kế thuận tiện

Những sản phẩm mẫu in túi giấy kraft có quai được thiết kế với hai chiếc quai xách hai bên vô cùng thuận tiện. Với mẫu thiết kế này việc đựng hàng hóa và sản phẩm cho khách hàng hoặc người tiêu dùng sẽ tiện lợi hơn khi cầm nắm.

>> Bạn có biết: Độ thông dụng của những mẫu in túi giấy kraft thân thiện với môi trường

Túi giấy kraft trắng

Đây là mẫu in túi giấy kraft sang trọng, giúp cho các doanh nghiệp và các cơ sở kinh doanh có thể thu hút được khách hàng bởi mẫu mã túi giấy đẹp. Với chất liệu in ấn bằng giấy kraft trắng, những chiếc túi giấy kraft mẫu này vô cùng sang trọng tinh tế và vô cùng hoàn hảo, nhờ đó các doanh nghiệp khi sử dụng mẫu này sẽ có được chú ý của các khách hàng dành cho các mặt hàng và sản phẩm của doanh nghiệp mình.

Mẫu túi giấy kraft gấp miệng

Mẫu in túi giấy kraft gấp miệng là một trong những mẫu túi giấy được in ấn và được rất nhiều các doanh nghiệp cũng như khách hàng lựa chọn sử dụng. Đặc biệt hơn hết đó chính là các doanh nghiệp cung cấp thực phẩm hoặc ẩm thực. Mẫu mã của túi giấy kraft này cũng vô cùng đơn giản nhưng vẫn đem lại nét tinh tế, thu hút được cái khách hàng một cách dễ dàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét